Bulong Inox SUS 304

Bulong Inox SUS 304

Liên hệ

Liên hệ hỏi giá

(+84)913.75.9979




INOX 304 là loại thép không gỉ được ông W.H Hatfield sáng chế vào những năm 20 cuả thế kỷ 20. INOX 304 có 2 thành phần cấu tạo quan trọng nhất là Niken  và Crom . Ngày nay, INOX 304 là loại INOX phổ biến và được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên thế giới. Loại INOX này chiếm đến 50% lượng thép không gỉ được sản xuất trên toàn cầu.

 

INOX 304 được sử dụng trong hầu hết mọi lĩnh vực như ngành sản xuất, chế biến, y tế, thực phẩm… .Bạn có thể bắt gặp INOX 304 hàng ngày và ở mọi nơi như: bàn ghế, tủ, cửa, đồ trang trí nội thất, xoong, chảo, máy nước nóng và những vật phẩm nhỏ như Bulong, ốc, vít.

 

Lý do INOX 304 được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong nhiều lãnh vực khác nhau là vì INOX 304 mang những ưu điểm nhất định so với chất liệu Sắt và các loại INOX thông thường. Các ưu điểm vượt trội cuả INOX 304 gồm có:

 

Tính chống ăn mòn:

INOX 304 có tính chống ăn mòn cao. Khả năng chống ăn mòn, chống oxi hoá cuả INOX 304 đã được kiểm nghiệm bằng cách cho tiếp xúc với nhiều loại hoá chất khác nhau, kiểm nghiệm trong các môi trường có tính ăn mòn cao và nhiều môi trường khắc nghiệt khác nhau để chứng minh tính chống ăn mòn, chống gỉ trong thời gian dài.

Công Ty TNHH Tân Anh Thể

                        Sắt                                                        INOX 304

Khả năng chịu nhiệt:

INOX 304 có thể chịu được nhiệt độ lên đến 870 độ C. Ở nhiệt độ này INOX 304 vẫn không bị oxi hoá và vẫn giữ được độ cứng và hình dạng cuả nó.

 

Từ tính yếu:

Khác với sắt và các loại INOX khác, từ tính của INOX 304 yếu.

 

Do INOX 304 có tính chống ăn mòn cao và khả năng chịu nhiệt tốt, nên chất lượng và độ bền của INOX 304 cao hơn gấp nhiều lần so với các loại vật liệu khác. Đặc biệt trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt và có tính ăn mòn cao như Việt Nam nói riêng và các nước trong khu vực Châu Á nói chung (nắng nóng, nhiều mưa và tiếp giáp với biển), tính chống ăn mòn và khả năng chịu nhiệt cao là 2 yếu tố quan trọng bắt buộc cho việc duy trì chất lượng và độ bền (tuổi thọ) của sản phấm.